Hộp đèn mica hút nổi shop Heo Bông

Hôm nay VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm hộp đèn mica hút nổi đến từ khách hàng là tiệm Shop Heo Bông. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua thông tin dưới đây nhé!

Đặc điểm của hộp đèn mica hút nổi Heo Bông như sau:


  • Loại hộp đèn: tròn 2 mặt nội dung
  • Kích thước: 60x60 (cm)
  • Thời gian: 1 ngày
  • Giá: Liên hệ 0901 399 292 (Qc VietNet)

Đây là sản phẩm VietNet thực hiện theo yêu cầu khách hàng, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng chúng tôi đã tiến hành bắt tay vào quá trình gia công. Viêc sản xuất sản phẩm này chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc hiện đại và áp dụng nhiều phương pháp, kinh nghiệm vào trong việ gia công, thời gian chúng tôi hoàn thện sản phẩm được tiến hành chỉ trong 1 ngày là xong.
Hình ảnh sản phẩm: 
hop-den-mica-hut-noi
Hộp đèn mica hút nổi shop Heo Bông
hop-den-mica-hut-noi
Hộp đèn mica hút nổi shop Heo Bông
hop-den-mica-hut-noi
Hộp đèn mica hút nổi shop Heo Bông

Nhận xét hộp đèn mica hút nổi sau khi hoàn thiện: 

Hộp đèn được dán nội dung bằng decal trong nên việc khi thắp sáng đèn mang lại hiệu quả cáo và tạo được sự cuốn hút người nhìn vào ban tối.
>> Xem chi tiết sản phẩm tại: Làm hộp đèn mica hút nổi cho Shop Heo Bông
Mọi thông tin về sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua:
Thông tin liên hệ: 
Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến