Hộp đèn tròn mica hút nổi quán Cafe Đất Đỏ

Tổng quan về phương pháp gia mica hút nổi.

Mica hút nổi hiện nay đang được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo nhưng đặc biệt được chú trọng nhất là hộp đèn mica hút nổi. Hộp đèn mica hút nổi là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ với kích thước mặt bằng hạn chế.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất hộp đèn mica hút nổi. Nhưng để chọn được một cơ sở sản xuất hộp đèn đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải dễ dàng. Tại đây quảng cáo VietNet với những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm về mica hút nổi nói chung và hộp đèn quảng cáo nói riêng với chất lượng tốt nhất, sáng tạo, giá cả cạnh tranh nhất.

Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo mẫu hộp đèn mica hút nổi cho quán cafe Đất Đỏ, đây là sản phẩm mới nhất được QC VietNet thực hiện gia công và hoàn thành chỉ sau 1 ngày là xong.
hop den mica hut noi cafe dat do
Hộp đèn mica hút nổi Cafe Đất Đỏ
Sản phẩm này được chúng tôi gia công hoàn thiện tại xưởng. Với kích thước tròn 60cm, khung hộp đèn được làm bằng nhôm được uốn tròn theo tỉ lệ và gia cố cứng với chân sắt. Mặt mica được được làm bằng mica 2mm nung đến nhiệt độ thích hợp được đưa và máy hút nổi đúng với kích thước của khung gia công từ trước. Bên trong sản phẩm có gắn led có thể phát sáng vào ban đêm tăng thêm sự chú ý cho mọi người xung quanh.

>> Giá chi tiết sản phẩm: Tại Đây

Hiện nay, phương pháp gia công mica hút nổi trong ngành quảng cáo được ứng dụng để tạo ra các loại sản phẩm như: hộp đèn mica hút nổi, chữ nổi mica,....
hop den mica hut noi cafe dat do
Hộp đèn mica hút nổi Cafe Đất Đỏ
hop den mica hut noi cafe dat do
Hộp đèn mica hút nổi Cafe Đất Đỏ
hop den mica hut noi cafe dat do
Hộp đèn mica hút nổi Cafe Đất Đỏ
hop den mica hut noi cafe dat do
Hộp đèn mica hút nổi Cafe Đất Đỏ


Làm hộp đèn mica hút nổi giá tại VietNet là bao nhiêu?

Qc VietNet chuyên về gia công mica hút nổi với đa dạng mẫu mã và kích thước, với những kinh nghiệm dày dặn và tay nghề chuyên môn cao, kết hợp cùng với đó là gian hệ thống máy móc hiện đại. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành sản phẩm cũng như chất lượng, VietNet luôn mang lại những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng từ giá thành hợp lý và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
+ Địa chỉ: số 52A, đường số 2, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
+ Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (gặp Mr. Cường)
+ Email: vietnet007@gmail.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến