Đơn vị chuyên gia công chữ nổi đồng

Đơn vị chuyên về gia công chữ nổi đồng hiện nay ở khu vực Tp.HCM ai cũng biết đến chính là Qc VietNet. Thành lập và hoạt động trong suốt nhiều năm qua, bên cạnh các loại chữ inox và bảng hiệu quảng cáo, chữ nổi đồng được chúng tôi đầu tư và phát triển.
gia-cong-chu-noi-dong
Chữ nổi đồng

Đặc điểm chữ nổi đồng như sau:

Bộ chữ được cấu tạo từ chất liệu đồng thau, thông qua những máy móc chuyên dụng người ta sẽ cho ra chữ nổi đồng theo đúng với yêu cầu. Vì làm chữ nổi đồng thau được ứng dụng trong ngành quảng cáo thường thích hợp với những sở thích cổ điển, vì càng để lâu theo thời gian đồng càng phơi màu rõ rệt.
gia-cong-chu-noi-dong
Chữ nổi đồng
gia-cong-chu-noi-dong
Chữ nổi đồng
gia-cong-chu-noi-dong
Chữ nổi đồng 
Hiện nay, chất liệu đồng thau được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm như: bảng số nhà, chữ nổi quảng cáo, bảng hiệu,... Một số sản phẩm được Qc VietNet thực hiện như: chữ nổi nông cơ Vu Long, Cafe Ngọc Sương, TSC famy,...
>> Xem giá gia công chữ nổi đồng: Tại Đây

Đặt gia công chữ nổi đồng giá rẻ ở đâu?

Qc VietNet là đơn vị chuyên về gia công chữ nổi các loại, trong đó có chữ nổi đồng. Thành lập và hoạt động cho đến nay, trong suốt quá trình chúng tôi đã mang đến cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. Bằng với những kinh nghiệm, chuyên nghiệp của mình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, giá cả hợp lý.
Mọi thông tin chi tiết nhận báo giá, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến