Gia công hộp đèn mica hút nổi cửa hàng Shop Thời Trang ToXic

Dòng hộp đèn mica hút nổi với sự nổi bật về trọng lượng nhẹ, tiện gọn và khả năng cuốn hút nổi bật vào buổi tối cũng như giá thành tương đối rẻ, phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh nên hiện nay loại hình quảng cáo này rất  được người dùng ưa chuộng.

Vừa qua, VietNet đã hoàn thiện thành công mẫu mẫu hộp đèn mica hút nổi Toxic cho khách hàng theo yêu cầu.
Hộp đèn mica hút nổi cửa hàng Shop Thời Trang ToXic

Đặc điểm của mẫu hộp đèn mica hút nổi Toxic như sau:


  • Loại hộp đèn tròn 2 mặt hút nội
  • Kích thước 60  (cm)
  • Nội dung in UV decal dán
  • Thời gian hoàn thiện 1 ngày
Quá trình thực hiện sản phẩm này được chúng tôi hoàn thiện dễ dàng, nhanh chóng sau 1 ngày là xong. Bằng với những kinh nghiệm dày dặn và máy móc của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất cũng như giá thành luôn luôn phải chăng, hợp lý.
hop-den-mica-hut-noi-toxic
Hộp đèn mica hút nổi cửa hàng Shop Thời Trang ToXic

hop-den-mica-hut-noi-toxic
Hộp đèn mica hút nổi cửa hàng Shop Thời Trang ToXic

hop-den-mica-hut-noi-toxic
Hộp đèn mica hút nổi cửa hàng Shop Thời Trang ToXic

hop-den-mica-hut-noi-toxic
Hộp đèn mica hút nổi 
>> Xem chi tiết giá hộp đèn mica hút nổi: Tại Đây 

Đặt mua hộp đèn mica hút nổi ở đâu?

Qc VietNet là đơn vị được biết đến chuyên về gia công chữ nổi, làm bảng hiệu cũng như các sản phẩm liên qua trong ngành. Trong đó có hộp đèn mica hút nổi, bằng với những kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Facebook: Chuyên gia công chữ inox
Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến