Biển vẫy quảng cáo tiệm Cafe Ngọc Sương

Dòng sản phẩm biển vẫy quảng cáo được biết đến là hình thức quảng cáo khá phổ biến nhất hiện nay với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã, đặc biệt với giá thành sản phẩm khá thấp nên thích hợp với mọi loại hình kinh doan hiện nay. 
bien-vay-quang-cao-ngoc-suong

Vừa qua, khách hàng đến từ tỉnh Tây Ninh đã đặt gia công trực  tiếp tại xưởng Qc VietNet sản phẩm biển vẫy quảng cho của hàng của mình là tiệm Cafe Ngọc Sương. Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo sản phẩm. 

Đặc điểm hộp đèn Cafe Ngọc Sương như sau: 

  • Kích thước: 1100*1100 (mm)
  • Kỹ thuật: Họp đèn sử dụng chất liệu mica, alu và hệ thống đèn led  chiếu sáng, hình thức được thực hiện theo file thiết kế. 
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  • Giá: liên hệ trực tiếp 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)
bien-vay-quang-cao-ngoc-suong

bien-vay-quang-cao-ngoc-suong

bien-vay-quang-cao-ngoc-suong

Quá trình thực hiện sản phẩm này chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc chuyên dụng liên quan, cùng với đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nên việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng.
>> Xem biển vẫy quảng cáo chi tiết: Tại Đây

Đặt gia làm biển vẫy quảng cáo theo yêu cầu ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu làm biển vẫy quảng cáo cho cửa hàng của mình, liên hệ với chúng tôi ngay để nhận  cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé.Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến