Bảng inox in UV tên phòng ban kho xưởng xí nghiệp

Bảng inox in UV là một trong những sản phẩm nằm trong thế mạnh của Qc VietNet. Với sự đầu tư giàn hệ thống máy móc hiện đại cũng như kinh nghiệm dày dặn trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lương và kịp thời.
Bảng inox UV tên phòng ban

Nhu cầu làm bảng inox in UV hiện nay. 

Công nghệ in UV ra đời là giải pháp hỗ trợ phương pháp gia công bảng inox ăn mòn với những sản phẩm có chi tiết hoa văn nhỏ, phức tạp và với số lượng sản phẩm lớn hoàn thiện nhanh chóng. Hiện nay, bảng inox in UV được bắt gặp nhiều nơi như: bảng tên phòng ban, bảng nội quy, bảng chức danh, bảng tên công ty,.... 

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm bảng tên phòng ban được khách hàng đặt gia công inox bảng inox theo yêu cho xưởng xí nghiệp.

Hình ảnh sản phẩm. 
Bảng inox UV tên phòng ban

Bảng inox UV tên phòng ban

Bảng inox UV tên phòng ban

Với máy móc hiện đại của mình, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện cho khách hàng.Có thể thấy công nghệ in UV hiện đại đã cho sản phẩm chính xác tuyệt đối về nội dung cũng như màu sắc. Bảng inox được sử dụng loại vật liệu inox 304 có độ dày 1mm và vác cạnh 1,5cm nghiêng 45 độ. 

>> Xem thêm sản phẩm bảng inox in UV: TẠI ĐÂY

Đặt gia công bảng inox in UV theo yêu cầu tại xưởng Qc VietNet

Để nhân báo giá bảng inox in UV giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá và tư vấn tận tình nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến