Chữ mica hút nổi Viettel

Bộ chữ mica hút nổi Viettel là sản phẩm được Qc VietNet nhận gia công theo chuỗi, hệ thống trên toàn quốc. Đặc biệt chúng tôi gia công với giá rẻ, số lượng lớn, cam kết với số lượng và đúng hẹn. Dưới đây là bộ chữ mica hút nổi Viettel mời bạn đọc và quý khách hàng xem qua.
Chữ mica hút nổi Viettel

Đặc điểm bộ chữ mica hút nổi Viettel như sau:

  • Chất liệu sử dụng: mica trắng sữa 3mm, 
  • Phương pháp: gia công hút nổi mặt 5cm với viền là 1.2cm
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  • Giá gia công: liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)
Chữ mica hút nổi Viettel
Quá trình được thực hiện diễn ra trên một dây chuyền khép kín với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm chi trong 2 ngày. Thông qua máy móc hiện đại bộ chữ được thành thẩm theo đúng yêu cầu từ kích thước chuẩn xác, chắc chắn. 

Hình ảnh sản phẩm. 

Chữ mica hút nổi Viettel

Chữ mica hút nổi Viettel
>> Xem thêm bộ chữ mica hút nổi: Tại Đây

Đặt gia công chữ mica hút nổi tại Qc VietNet

Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm chữ mica hút nổi theo yêu cầu liên hệ với Qc VietNet chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé. Thành lập và hoạt động hơn nhiều năm qua, với sự đầu tư gian giàn hệ thống máy móc hiện đại, tay nghề kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng cao cũng như giá thành luôn luôn phải chăng, hợp lý. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến