Chữ inox trắng gương Triệu Hưng

Hiệu ứng của dòng chữ inox trắng gương  mang lại hiệu quả cao không kém cạnh các dòng chữ nổi inox khác. Với người dùng thích sự tối giản thì đây là dòng sản phẩm tối ưu nhất. Để chi tiết hơn mời bạn và quý khách hàng cùng thảm khảo bộ chữ inox trăng gương Triệu Hưng dưới đây. 
chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Triệu Hưng

Đặc điểm bộ chữ inox trắng gương Triệu Hưng như sau:

Bộ chữ được cấu tạo đồng nhất từ chất liệu inox trắng gương 304 có độ dày 1mm. Phương pháp ứng dụng chính uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1:10.  Với kiểu thiết kế với font chữ kiểu in đậm theo từng nét uyển chuyển, tuy nhiên với đường nét góc cạnh chữ lớn nên việc gia công tương đối dễ dàng cho đội ngũ nhân viên. 
chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Triệu Hưng

Quá trình thực hiện bộ chữ được chúng tôi triển khai với các loại máy móc như: Máy cắt inox Laser Fiber 1000W, máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy hàn inox Laser DBX, Laser Nine,...Quá trình gia công trên dây chuyền khép kín và tự động hóa, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nên chỉ trong thời gian ngắn là hoàn thiện cho khách hàng theo đúng tiến độ yêu cấu. 
chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Triệu Hưng

chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Triệu Hưng

>> Xem thêm giá gia công chữ inox trắng gương: Tại Đây

Đơn vị chuyên  về gia công chữ inox trắng gương uy tín hiện nay?

Hoạt động và phát triển hơn  năm qua, Qc VietNet chuyên về gia công chữ nổi inox các loại và làm bảng hiệu quảng cáo. Trong đó có dòng chữ inox trắng gương, bằng với những kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến