Gia công chữ inox đen bóng eDiGi

Chữ inox đen bóng dòng sản phẩm khá hiếm trên thị trường hiện nay, vừa qua Qc VietNet vinh dự hoàn thiện gia công bộ chữ eDiGi cho khách tiệm phụ kiện Apple chính hãng lớn nhất nhì ở VietNam. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua thông tin dưới đây nhé

Chu-inox-den-bong
Gia công chữ inox đen bóng eDiGi

Đặc điểm chung của dòng chữ inox đen bóng hiện nay.

Dòng vât liệu inox nói chung và chữ inox đen bóng nói riêng, chúng có đặc điểm chung thuộc dòng vật liệu kim loại có độ bền cao, độ cứng cáp cao, khả năng chịu nhiệt tốt và chống oxy hóa tuyệt đối trong điều kiện thời môi trường mà nó không bị biến dạng hay phai màu. Bên cạnh đó màu sắc của inox đen bóng tuy tối giản, nhưng với đặc hình về mặt bóng sáng bao giờ cũng tạo cho sản phẩm điểm nhấn riêng và tao ấn tượng thu hút thị giác người nhìn nhanh chóng. 

Đặc điểm bộ chữ inox đen eDiGi như sau:

  • Chất liệu: inox đen bóng 304, dày 1mm
  • Phương pháp gia công: uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1:10, riêng chữ G làm theo chữ inox lộng mặt mica. Bộ chữ có sự kết hợp hệ thống đèn led hắt sáng chân tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  • Giá gia công: liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường )
Quá trình gia công bộ chữ được gia công tiến hành trên dây chuyền khép kín, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện bộ chữ theo đúng với tiến độ khách hàng bàn giao sau 2 ngày là xong. 

Chu-inox-den-bong
Gia công chữ inox đen bóng eDiGi

>> Xem thêm chữ đen bóng: Tại Đây

Đơn vị chuyên về gia công chữ inox đen bóng hiện nay?


Hoạt động và phát triển trong ngành quảng cáo từ nhiều năm qua, với những thế manh chuyên về gia công chữ nổi các loại, trong đó có dòng chữ inox đen bóng. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng cao. Để nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến