Bảng inox ăn mòn và những thông tin cần biết

 Nếu chịu khó quan sát chắc hẳn các bạn sẽ không khó để có thể bắt gặp hình ảnh bảng inox ăn mòn được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng được thấy trước các căn nhà khi được dùng làm bảng biển số nhà hay bảng hiệu, bảng tên công ty,.. Hay được ứng dụng dùng làm bảng chỉ dẫn trong các tòa nhà, trung tâm thương mại,.. Và được dùng làm bảng số phòng, bảng tên phòng ban, chức danh,...

Đây là sản phẩm phổ biến trong đời sống ngày nay nhưng liệu rằng bạn có đủ những thông tin cần biết về sản phẩm này hay không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Quảng cáo VietNet để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này các bạn nhé!

Top nhung mau bang inox an mon dep nhat nam 2023


Quy trình gia công thực hiện bảng inox ăn mòn

Bảng inox ăn mòn với chất liệu chính được sử dụng là tấm inox 304. Nội dung bảng được ăn mòn trên bề mặt tấm inox bằng những hóa chất chuyên dụng. Sau đó có chi tiết nội dung được sơn màu theo đúng yêu cầu thiết kế. Tùy theo yêu cầu sử dụng quý khách có thể vát cạnh hay uốn cong bảng hiệu theo ý để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hay quý khách cũng có thể kết hợp với mica để để tạo độ dày.

Top nhung mau bang inox an mon dep nhat nam 2023


Những tính chất của bảng inox ăn mòn

  1. Về độ bền sản phẩm. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về độ bền. Với chất liệu được gia công hoàn toàn từ tấm inox 304 độ bền cao. Nhờ vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng ngoài trời bởi các đặc tính chống chịu thời tiết và môi trường xấu của inox 304.
  2. Tính thẩm mỹ mà sản phẩm mang: Bảng inox ăn mòn được ăn mòn chi tiết bằng các máy móc công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nhờ vậy các nội dung được thể hiện cũng trở nên sắc sảo và tinh tế hơn. 
  3. Tiết kiệm chi phí và tiện lợi trong vệ sinh: Độ bền cao ít hư hại giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn chi phí bảo dưỡng. Bề mặt phẳng giúp biển inox dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.
Top nhung mau bang inox an mon dep nhat nam 2023

Làm bảng inox ăn mòn tại Quảng cáo VietNet

Nếu các bạn đang có nhu cầu làm bảng inox ăn mòn thì Quảng cáo VietNet chính là một gợi ý phù hợp dành cho các bạn. Là đối tác của nhiều công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Tiếp xúc với nhiều dự án trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Quảng cáo VietNet tự tin sẽ mang tới các bạn những tư vấn phù hợp và chất lượng nhất. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và trang bị máy móc hiện đại. Giusp quá trình gia công sản xuất được diễn ra nhanh chóng, chính xác và tính thẩm mỹ cao.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý  khách.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến