Những đặc điểm của bảng hiệu chữ inox đen gương

Bảng hiệu quảng cáo đang là một trong những công cụ quảng bá không thể thiếu của các cửa hàng, thương hiệu, doanh nghiệp hiện nay. Với chi phí bỏ ra hợp lý cùng thời gian sử dụng lâu dài giúp tiếp cận được với lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn. Đa dạng các hình thức khác nhau từ chất liệu, quy cách sử dụng như bảng hiệu chữ nổi, hộp đèn quảng cáo,... Với nhiều chi phí khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một sản ưng ý và phù hợp với chi phí. Hôm nay Quảng cáo VietNet xin giới thiệu tới các bạn chữ inox đen gương- một loại bảng hiệu chữ nổi đang hot trend trên thị trường hiện nay. 

nhung-dac-diem-cua-bang-hieu-chu-inox-den-guong


Những đặc điểm của bảng hiệu chữ inox đen gương

Chữ inox đen gương được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu inox 304. Inox 304 là một hợp kim có khả năng chống chịu lớn. Khó bị hư hại, rỉ sét hay bị biến dạng trước các tác động xấu từ môi trường.

Quy trình gia công thực hiện sản phẩm được tự động hóa tối đa bởi sự tham gia của những máy móc công nghệ hiện đại nhất. Cùng sự giám sát thực hiện của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm sẽ giúp sản phẩm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về hình dạng, sự hoàn thiện trong các chi tiết, tính thẩm mỹ toàn diện. Giup tối ưu được một lượng chi phí gia công nhất định.

Bề mặt sản phẩm bóng loáng, sáng mịn, hắt sáng cực kì tốt. Gây thu hút cũng như tạo ấn tượng nổi bật với người đi đường. Giusp nâng cao hình ảnh thương hiệu cũng như tiếp cận với được lượng lớn khách hàng.

nhung-dac-diem-cua-bang-hieu-chu-inox-den-guong


Inox với các đặc điểm như cứng cáp, độ bền cao, dễ dàng gia công sản xuất. Giusp quá trình thiết kế và gia công được diễn ra thuận lợi.Đường nét con chữ hay kích thước, kiểu chữ phông chữ sẽ không bị giới hạn, đáp ứng gần như tuyệt đối các yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy khách hàng có thể sáng tạo được các chi tiết logo, bảng hiệu mang phong cách riêng biệt cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình.

==>> Xem chi tiết: Làm chữ inox đen gương đẹp tại TP.HCM

Tùy vào kích thước, quy mô và độ phức tạp của các chi tiết mà chữ inox đen gương sẽ có những mức giá thành phù hợp tương ứng. Nhìn chung, giá thành sản phẩm không quá lớn và nó hoàn toàn phù hợp với độ bền cũng như khả năng chống chịu, hiệu quả kinh doanh truyền thông mà sản phẩm mang lại.

nhung-dac-diem-cua-bang-hieu-chu-inox-den-guong


Sản xuất chữ inox đen gương tại Quảng cáo VietNet

Bảng hiệu quảng cáo từ chữ inox đen gương đòi hỏi quá trình gia công phải được thực hiện bởi các máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhất. Như vậy sản phẩm sau khi hoàn thiện mới mang tính thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo độ chính xác cao nhất trong từng chi tiết. Các đường nét sản phẩm cũng trở nên hài hòa và tinh tế.

 Quảng cáo VietNet với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Cùng sự hỗ trợ đắc lực các thiết bị máy móc tiên tiến. Tin chắc sẽ luôn mang tới cho các bạn những sản phẩm chất lượng, phù hợp và hài lòng nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý  khách


Nhận xét

Bài đăng phổ biến