Tại sao nên sử dụng bảng số nhà ăn mòn kim loại?

 Bảng số nhà ăn mòn kim loại đang là một trong những phương thức làm bảng biển số nhà được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng. Chúng không chỉ mang lại giá trị định vị mà bên cạnh đó chúng còn mang lại tính thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cho không gian được ứng dụng. Với đa dạng kiểu dáng cũng như đa dạng các chất liệu sử dụng khác nhau. Nhờ vậy khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế cho mình được những bảng biển số nhà ưng ý và phù hợp nhất.

Cùng theo chân Quảng cáo VietNet tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

Lam-bang-so-nha-an-mon-kim-loai-gia-re-tai-tphcm


Tại sao nên sử dụng bảng số nhà ăn mòn kim loại?

Bảng số nhà ăn mòn kim loại là loại bảng biển số nhà được làm từ chủ yếu từ chất liệu inox 304 với nhiều độ dày khác nhau từ 0,8mm. 1mm, 1,2mm; … Với đa dạng các màu sắc từ trắng gương, trắng xước, vàng xước, vàng gương,...Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như độ dày mỏng thích hợp.

Lam-bang-so-nha-an-mon-kim-loai-gia-re-tai-tphcm


Với chất liệu inox 304 giúp bảng số nhà sở hữu độ bền chắc chắn cùng khả năng chống chịu cực kì tốt. Inox 304 với các khả năng chống oxi hóa, chống bong tróc,,, hạn chế bị móp méo hay biến dạng trước các tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Bởi vậy quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng về các vấn đề bảo hành bảo dưỡng. Với thời gian sử dụng lâu dài lên tới 10 năm mà vẫn đảm bảo độ sáng bóng và tính thẩm mỹ như mới.

Xem chi tiết: Làm bảng số nhà ăn mòn kim loại giá rẻ tại Tphcm

Tăng tính thẩm mỹ cũng như thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian được ứng dụng. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.

Thời gian gia công hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng. Thông thường một bảng biển số nhà ăn mòn kim loại chỉ mất thời gian từ 2-3 ngày là hoàn thiện.


Lam-bang-so-nha-an-mon-kim-loai-gia-re-tai-tphcm

Báo giá bảng số nhà ăn mòn kim loại tại Quảng cáo VietNet

Bảng số nhà ăn mòn kim loại tại Quảng cáo VietNet được báo giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước, độ dày mỏng của chất liệu, độ khó của các chi tiết mà chúng sẽ có những mức định giá khác nhau.

Vì vậy để có thể báo giá nhanh nhất và chính xác nhất về bất kì một sản phẩm nào. Qúy khách vui lòng gửi yêu cầu cũng như bản thiết kế chi tiết về Quảng cáo VietNet theo số hotline sau: 0901 399 292- 0946 161 807. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc cũng như đưa ra bảng báo giá nhanh chóng và chính xác nhất. 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý  khách


Nhận xét

Bài đăng phổ biến