Gia công chữ đồng làm bảng hiệu đẹp

 Gia công chữ đồng là một trong những phương thức gia công đang được sử dụng nhiều trong những năm gần đây. Với chất liệu đồng được sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại sau đó tiến hành uốn chân chữ để tạo nên chữ nổi bằng đồng.

Bảng hiệu quảng cáo bằng đồng có thể kết hợp với nhiều những chất liệu khác để tạo nên những bảng biển quảng cáo nổi bật và sống động.

Gia-cong-chu-dong-bang-dong-dep-gia-re


Gia công chữ đồng làm bảng hiệu đẹp

Chất liệu đồng không phải là một loại chất liệu có giá thành rẻ. Vì vậy việc ứng dụng sản phẩm vào các bảng biển hiệu quảng cáo sẽ không trở nên quá phổ biến. Tuy nhiên cũng bởi chính những đặc điểm này mà nhiều cửa hàng, công ty lựa chọn biển quảng cáo bằng đồng để có thể khẳng định đẳng cấp và giá trị thương hiệu của mình.

Biển quảng cáo bằng đồng phổ biến với hai loại hiện nay như là: biển đồng ăn mòn và các nội dung khắc chìm hay nổi theo yêu cầu hoặc gia công chữ đồng làm bảng biển quảng cáo. Cả hai đều mang đến những ưu điểm về thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị, sự đẳng cấp cho thương hiệu của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu, vị trí lắp đặt và sở thích mà quý khách lựa chọn cho mình một loại bảng biển quảng cáo ưng ý, thích hợp nhất.

Gia-cong-chu-dong-bang-dong-dep-gia-re


Gia công chữ đồng ứng dụng vào những đâu?

Gia công chữ đồng được ứng dụng trong:

  1. Làm chữ nổi đồng kết hợp với các loại nền đá hay alu để tạo nên những bảng biển quảng cáo chữ nổi đẹp và sang trọng.
  2. Dùng làm bảng biển quảng cáo tên công ty, có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Với khả năng chống chịu khá tốt trước các tác động từ môi trường sẽ giúp đồng mang lại hiệu quả cũng như thời gian sử dụng lâu dài.
  3. Có thể kết hợp với đèn led để tạo ấn tượng và sự nổi bật về đêm đối với những đơn vị hoạt động vào buổi tối
  4. Bảng biển quảng cáo chữ nổi đồng với nền alu thông thường sẽ được dùng làm biển quảng cáo trang trí tại các quầy lễ tân, slogan tại các phòng ban,,..
Gia-cong-chu-dong-bang-dong-dep-gia-re


Xem thêm: Gia công chữ đồng, bảng đồng đẹp, giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng biển hiệu, gia công inox, gia công các sản phẩm trong lĩnh vực quảng cáo. Quảng cáo VietNet tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quảng cáo với chất lượng cao nhất, tính thẩm mỹ ưng ý và độ chính xác trong từng chi tiết. Mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho công việc kinh doanh của quý khách hàng khi đầu tư vào việc làm bảng biển hiệu quảng cáo.

Để hiểu hơn về sản phẩm hay cần được tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về chi phí, sản phẩm cùng các chính sách sản xuất tại VietNet. Qúy khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý  khách


Nhận xét

Bài đăng phổ biến