Hướng dẫn làm bảng tên để bàn siêu đẹp - Quảng cáo VIETNET

Làm bảng tên để bàn là một cách tuyệt vời để thêm dấu ấn cá nhân vào bàn làm việc hoặc không gian làm việc của bạn. Chúng có thể được sử dụng để hiển thị tên, logo công ty hoặc thông tin quan trọng khác của bạn. Bảng tên giá rẻ rất dễ tìm và có thể đặt hàng trực tuyến hoặc thông qua một nhà bán lẻ địa phương. Công ty tnhh dịch vụ quảng cáo VietNet chuyên nhận làm bảng tên để bàn giá rẻ, nhanh chóng chất lượng. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, hơn thế nữa là bạn có thể tự do sáng tạo theo ý thích. Liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 (Zalo/call/SMS)

Lam-Bang-Ten-De-Ban,-Bang-Chuc-Danh-Gia-Re-Theo-Yeu-Cau


Có một số điều bạn sẽ cần để tạo bảng tên bảng của riêng mình:



-Một miếng gỗ hoặc vật liệu phù hợp khác. Kích thước và hình dạng của gỗ sẽ phụ thuộc vào thiết kế bảng tên của bạn.

-Cái khoan. Điều này sẽ được sử dụng để tạo lỗ cho các vít sẽ gắn bảng tên vào bảng.

-Ốc vít. Chúng sẽ được sử dụng để gắn bảng tên vào bảng.

-Sơn hoặc vật liệu phù hợp khác cho văn bản hoặc thiết kế.

-Một khuôn tô hoặc mẫu khác cho văn bản hoặc thiết kế.
 
Bài viết liên quan: chữ nhôm không gờ
Bài viết liên quan: chữ inox lồng mặt mica

Lam-Bang-Ten-De-Ban,-Bang-Chuc-Danh-Gia-Re-Theo-Yeu-Cau


Dưới đây là tổng quan nhanh về các bước bạn cần thực hiện để tạo bảng tên bảng của riêng mình:



1. Cắt miếng gỗ theo kích thước và hình dạng mong muốn.

2. Khoan lỗ để bắt vít.

3. Gắn vít.

4. Vẽ hoặc áp dụng văn bản hoặc thiết kế.

5. Để bảng tên khô.

6. Gắn bảng tên vào bảng.


Và thế là xong! Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự tạo bảng tên để bàn theo ý thích của mình.

Lam-Bang-Ten-De-Ban,-Bang-Chuc-Danh-Gia-Re-Theo-Yeu-Cau


Công ty quảng cáo VietNet chuyên nhận bảng tên để bàn


Cảm ơn bạn đã quan tâm đặt làm bảng tên theo yêu cầu tại VIETNET. Để đặt hàng, bạn chỉ cần liên hệ cho chúng tôi theo hotline: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 (Zalo/call/SMS)

và cho chúng tôi biết bạn muốn bảng tên của mình nói lên điều gì. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo giá về chi phí của bảng tên và vận chuyển của bạn. Khi bạn đã xác nhận đơn đặt hàng của mình, chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc trên bảng tên của bạn ngay lập tức và sẽ gửi nó cho bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc. Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình và chu đáo hơn!


Thông tin liên hệ:



- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

—Rất hân hạnh được phục vụ quý khách—




Nhận xét

Bài đăng phổ biến