Báo giá chữ nổi mica tại Quảng cáo VietNet

 Chữ nổi mica là một trong những loại chữ nổi được sử dụng nhiều và được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay. Với đa dạng các màu sắc với hơn 30 màu sắc khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bề mặt nhẵn mịn với khả năng hắt sáng lên tới 98% giúp làm nổi bật và thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn vượt trội về khả năng chống chịu cũng như thời gian sử dụng bền bỉ, lâu dài lên tới 10 năm. Vậy sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như vậy sẽ có giá thành như thế nào? Cùng Quảng cáo VietNet tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

21-mau-chu-noi-mica-dep-mat-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Báo giá chữ nổi mica tại Quảng cáo VietNet:

Bên cạnh thiết kế nội dung cũng như sử dụng chất liệu và đơn vị gia công hợp lý. Thì giá thành gia công sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư phải cân nhắc. Dưới đây là báo giá chữ nổi mica tại Quảng cáo Vietnet:

  • Chữ nổi mica 3mm cắt laser: 1.200.000 (1m2)
  • Chữ nổi mica 2mm cắt laser: 900.000 (1m2)

Sử dụng mica Đài Loan uốn nổi 1/10 và áp dụng đối với các sản phẩm chữ cao 15cm trở lên.

21-mau-chu-noi-mica-dep-mat-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Lưu ý: 

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
  • Chưa bao gồm chi ví vận chuyển lắp đặt

Gía trên chỉ là mức giá cho các bạn tham khảo. Để có thể báo giá chi tiết và chính xác một sản phẩm chúng tôi phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất liệu sử dụng gia công sản phẩm
  • Kích thước và số lượng chữ
  • Độ khó, phức tạp của các chi tiết
  • Các yêu cầu khác của từng khách hàng.
  • Có thể thay đổi trong từng thời điểm và vị trí để lắp đặt,
21-mau-chu-noi-mica-dep-mat-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Để có thể báo giá một sản phẩm chữ nổi mica quý khách vui lòng gửi file thiết kế hoặc các yêu cầu của quý khách về cho cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá chi tiết trong thời gian nhanh nhất. Các bạn yên tâm khi gia công tại Quảng cáo VietNet, giá cả sẽ được minh bạch và thống nhất từ hai phía mới tiến hành gia công sản phẩm.

21-mau-chu-noi-mica-dep-mat-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Đơn vị làm chữ nổi mica giá rẻ, đẹp

Nếu các bạn đang cần tìm một đơn vị gia công chữ nổi mica chất lượng, giá rẻ. Thì Quảng cáo VietNet chính là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. 

Quảng cáo VietNet với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, là đối tác của nhiều đơn vị lớn nhỏ, đa dạng lĩnh vực kinh doanh. Chúng tôi tự tin luôn mang đến những sản phẩm đạt giá trị chất lượng cao nhất. Với việc đầu tư dây chuyền công nghệ máy móc trang thiết bị hiện đại nhất, thành phẩm tạo ra luôn có độ chính xác cao nhất với thời gian nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ quý  khách


Nhận xét

Bài đăng phổ biến