Báo giá sản xuất chữ inox đen xước tại Quảng cáo VietNet

 Làm bảng hiệu, bảng quảng cáo chữ nổi inox đang là một trong những phương thức truyền thông quảng bá được nhiều các công ty, doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lựa chọn thực hiện. Chữ nổi inox với độ bền cao cùng khả năng chống chịu nhiệt cực tốt, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong điều kiện môi trường ngoài trời. Mà không cần quá lo lắng rằng chữ sẽ bị ăn mòn, gỉ sét, xuống cấp hay móp méo trước các tác động xấu. Bài viết dưới đây Quảng cáo VietNet xin gửi tới quý khách hàng chữ inox đen xước-  loại chữ nổi đang được sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây.

 

10-mau-chu-inox-den-xuoc-xu-huong-bang-hieu-nam-2023

Những đặc điểm của chữ inox đen xước

Chữ inox đen xước chủ đạo với màu đen sang trọng, huyền bí, tối giản nhưng không kém phần thu hút và nổi bật. Các đường vân xước ngang giúp sản phẩm có thêm điểm nhấn, gây ấn tượng mạnh cho thị giác người dùng. 

Với chất liệu inox 304 cao cấp, độ bền cùng khả năng chống chịu cực kì vượt trội. Sản phẩm có thể sử dụng ngoài trời với thời gian lên tới hơn 10 năm mà không lo về các vấn đề gỉ sét, hư hại hay bị ăn mòn. Nhờ vậy quý khách có thể tiết kiệm được các chi phí sản xuất, gia công cũng như bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm.

10-mau-chu-inox-den-xuoc-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Inox có độ cứng, sự chắc chắn và độ dẻo nhất định cùng sự hỗ trợ của các máy móc chuyên dụng hiện đại trong quá trình sản xuất. Nhờ vậy quá trình gia công được thực hiện dễ dàng với độ chính xác cao nhất. 

Đặc biệt tại Quảng cáo Vietnet chúng tôi nhận sản xuất gia công chữ inox đen theo yêu cầu. Vậy nên quý khách hàng nếu đang có nhu cầu sản xuất hay tư vấn, tìm hiểu về sản phẩm. Qúy khách liên hệ nhanh với chúng tôi qua số: 0901 399 292- 0946 161 807 (Call/ Zalo).

10-mau-chu-inox-den-xuoc-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Báo giá sản xuất chữ inox đen xước tại Quảng cáo VietNet

Qúa trình sản xuất gia công chữ inox tại VietNet được chúng tôi gia công thực hiện theo quy trình chuẩn. Cùng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm và các máy móc công nghệ hiện đại. Như vậy quá trình thực hiện sẽ hạn chế hư hại, thời gian hoàn thiện nhanh chóng cũng như chắc chắn đúng tiến độ, độ chính xác cao. Tiết kiệm được nhiều chi phí thực hiện sản xuất giúp giá thành sản phẩm được tối ưu một cách tốt nhất. 


10-mau-chu-inox-den-xuoc-xu-huong-bang-hieu-nam-2023


Tùy thuộc vào mỗi yêu cầu, mỗi thiết kế khác nhau mà mỗi sản phẩm chữ inox đen xước sẽ có một mức giá hợp lý, phù hợp khác nhau. 

Vậy nên để được báo giá chính xác và nhanh nhất về sản phẩm, thiết kế của mình. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ nhanh qua số hottline của chúng tôi hoặc gửi thông tin về các địa chỉ liên hệ sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến