Chữ inox lồng mặt mica được ứng dụng để làm gì?

 Chữ inox lồng mặt mica là sự kết hợp giữa phần chân, hông chữ là chất liệu inox và bề mặt sản phẩm là mica. Cả hai chất liệu đều là những chất liệu được đánh giá cao về thẩm mỹ, chất lượng, độ bền cũng như được lựa chọn sử dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu chữ nổi độc đáo này trong bài viết dưới đây của Quảng cáo VietNet các bạn nhé!

Bao-gia-gia-cong-chu-inox-long-mat-mica-theo-yeu-cau


Cấu tạo cơ bản của mẫu chữ inox lồng mặt mica

Nhìn chung về cơ bản chữ inox lồng mặt mica có cấu tạo khá đơn giản với bốn phần chính như sau:

  1. Bề mặt chữ mica: Với mica là một trong những chất liệu nhựa cao cấp với độ bền cao cùng bề mặt phẳng mịn sáng bóng và mang tính thẩm mỹ cao. Mica được lựa chọn sử dụng là mica FS Đài Loan với độ dày từ 2-5mm với đa dạng màu sắc bắt mắt.
  2. Hông inox: Hông inox thường được sử dụng là inox trắng hay inox vàng hoặc gia công sơn hấp nhiệt theo màu yêu cầu. Inox với độ dày từ 0.8mm-1.2mm. Inox được tiến hành cắt trên máy cắt laser fiber hiện đại để cho ra những nét cắt đẹp mắt với độ chính xác gần như tuyệt đối.
  3. Đế chữ inox: Phần đế được sử dụng cùng loại inox với viền chữ, quá trình thực hiện được gia công theo tỉ lệ phù hợp giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm giúp tránh được các tác động xấu từ thời tiết.
  4. Đèn led sử dụng: Có thể sử dụng led dây hay led module chất lượng, giúp tiết kiệm điện như vậy sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng tốt đặc biệt là vào ban đêm.
Bao-gia-gia-cong-chu-inox-long-mat-mica-theo-yeu-cau


Hiện nay chữ inox lồng mặt mica được ứng dụng để làm gì?

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, cùng tính sáng tạo cao giúp tăng thêm độ bền cùng khả năng chống chịu cao cho sản phẩm. Dễ dàng gia công sản xuất theo đúng thiết kế kể cả những chi tiết khó thực hiện nhất. Dưới đây là một số những ứng dụng của chữ inox lồng mặt mica

  • Làm bảng biển hiệu quảng cáo cho các cơ quan công ty, văn phòng, doanh nghiệp. Có thể dễ dàng đặt trước công ty, văn phòng hay làm bảng quảng cáo ngoài trời đều phù hợp.
  • Logo thương hiệu, công ty, cửa hàng hay các showroom, thẩm mỹ, spa,..
  • Làm bảng tên, bảng chức danh cho công ty, văn phòng.
Bao-gia-gia-cong-chu-inox-long-mat-mica-theo-yeu-cau

Đơn vị gia công chữ inox lồng mặt mica theo yêu cầu

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu gia công sản xuất chữ inox lồng mặt mica để làm bảng biển hiệu cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Thì hãy liên hệ ngay cho Quảng cáo VietNet để được tư vấn hỗ trợ báo giá sản xuất các bạn nhé!

Với gần 10 năm tiến hành gia công sản xuất các sản phẩm bảng biển hiệu quảng cáo, chúng tôi tự tin luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng cao , độ bền chất lượng cùng tính thẩm mỹ cho không gian ứng dụng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến