QUY TRÌNH THI CÔNG ĐÈN NEON SIGN THEO YÊU CẦU

 Bảng đèn neon sign là một cách phổ biến để thu hút sự chú ý và quảng bá doanh nghiệp.  Bất chấp những tiến bộ trong công nghệ, bảng hiệu neon sign vẫn được yêu thích trong ngành bảng hiệu.  Nếu bạn đang muốn có bảng hiệu đèn neon này cho doanh nghiệp của mình, thì có một số điều cần xem xét trước khi đặt thi công đèn neon sign.  Dưới đây là bảng phân tích quy trình sản xuất bảng hiệu đèn neon theo yêu cầu tại công ty quảng cáo VietNet.

QUY TRÌNH  THI CÔNG ĐÈN NEON SIGN THEO YÊU CẦU


 Bước 1: Thiết kế


 Bước đầu tiên trong việc thi công đèn neon sign là tạo một thiết kế.  Quá trình thiết kế bao gồm xác định kích thước, màu sắc và phông chữ của các chữ cái.  Bạn có thể thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp hoặc tự thiết kế.  Có các công cụ trực tuyến có sẵn để giúp bạn tạo thiết kế của riêng mình.


 Bước 2: Uốn kính


 Sau khi bạn có một thiết kế, bước tiếp theo là uốn các ống thủy tinh thành hình dạng của các chữ cái.  Công đoạn này đòi hỏi những người thợ uốn thủy tinh lành nghề, thao tác cẩn thận với các ống để tạo ra các hình dạng mong muốn.  Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các chữ cái đều được tạo ra như nhau, vì vậy một số chữ cái yêu cầu nhiều đường cong và uốn cong hơn những chữ cái khác.


QUY TRÌNH  THI CÔNG ĐÈN NEON SIGN THEO YÊU CẦU



 Bước 3: Nạp gas


 Sau khi các ống thủy tinh đã được uốn thành các hình dạng mong muốn, chúng cần được đổ đầy khí.  Khi thi công đèn neon sign sẽ sử dụng các loại khí khác nhau, tùy thuộc vào màu sắc mong muốn của dấu hiệu.  Ví dụ, khí neon tạo ra màu cam đỏ, trong khi khí argon tạo ra màu xanh lam.  Các loại khí khác, chẳng hạn như helium và xenon, có thể được sử dụng để tạo ra các màu khác nhau.


 Bước 4: Đấu dây


 Bước tiếp theo là nối các ống lại với nhau.  Điều này được thực hiện bằng cách kết nối các bóng đèn với một máy biến áp cao áp, cung cấp điện năng cần thiết để thắp sáng các bóng đèn.  Hệ thống dây điện được thực hiện ở hậu trường, vì vậy nó không thể nhìn thấy từ phía trước.


QUY TRÌNH  THI CÔNG ĐÈN NEON SIGN THEO YÊU CẦU

 Bước 5: Lắp ráp


 Sau khi các ống được nối với nhau, chúng được lắp ráp thành một đơn vị.  Điều này bao gồm việc gắn các ống vào bảng nền và gắn chúng vào khung hoặc giá đỡ.  Đây là một quy trình phức tạp, vì các ống thủy tinh rất dễ vỡ và có thể bị vỡ nếu không được xử lý cẩn thận.


 Bước 6: Kiểm soát chất lượng


 Trước khi bảng hiệu đèn neon hoàn thiện, nó cần trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.  Điều này bao gồm kiểm tra bất kỳ khiếm khuyết nào, chẳng hạn như ống bị hỏng và đảm bảo rằng biển báo được thắp sáng đúng cách.  Sau khi quá trình thi công đèn neon sign đã vượt qua quy trình kiểm soát chất lượng, bảng hiệu lúc đó đã sẵn sàng để lắp đặt.


QUY TRÌNH  THI CÔNG ĐÈN NEON SIGN THEO YÊU CẦU



 Phần kết luận


Thi công đèn neon sign  theo yêu cầu là một quy trình gồm nhiều bước đòi hỏi chuyên môn và sự chú ý đến từng chi tiết.  Cho dù bạn đang tìm cách quảng bá doanh nghiệp của mình hay thêm một chút hoài cổ vào trang trí nhà của mình, bảng hiệu đèn neon là một lựa chọn tuyệt vời. 

 

Thông tin liên hệ: 

 

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 

- Email: vietnet007@gmail.com 

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox 

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


—Rất hân hạnh được phục vụ quý khách—


Nhận xét

Bài đăng phổ biến