Những ưu điểm nổi trội của bảng inox ăn mòn

 Bảng inox ăn mòn giá rẻ chất lượng là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo. Bảng inox ăn mòn cùng đồng ăn mòn là hai chất liệu được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, tổ chức, làm bảng biển công ty, biển số nhà,.. Tuy nhiên về chất lượng và thẩm mỹ bảng inox ăn mòn được đánh giá cao hơn và độ phủ sóng cũng cao hơn so với sản phẩm còn lại. Vậy bảng ăn mòn inox có những ưu điểm gì? Cùng quảng cáo VietNet tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Xu-huong-su-dung-bang-inox-an-mon-hien-nay


Những ưu điểm nổi trội của bảng inox ăn mòn 

Thời gian gia công: Bảng inox ăn mòn có thời gian gia công nhanh, tùy vào thiết kế từng sản phẩm mà thời gia gia công kéo dài 2-3 ngày.
- Tính thẩm mỹ cao: Một sản phẩm đẹp, sang trọng, hiện đại và thu hút chính là yếu tố quan trọng của một bảng biển quảng cáo. Và với sản phẩm bảng inox ăn mòn, nhờ đặc tính sáng bóng, thẩm mỹ của inox mà bảng inox ăn mòn sẽ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ theo mong muốn của quý khách hàng

Xu-huong-su-dung-bang-inox-an-mon-hien-nay

XEM THÊM: Xu hướng sử dụng bảng inox ăn mòn hiện nay

- Độ bền cao: Với chất liệu inox 304 cao cấp, bảng số nhà inox 304 có khả năng chống oxi hóa cao, không hoen gỉ giống như sắt, không dễ vỡ như mica, hơn thế nó lại có khả năng chống chịu với thời tiết cũng như chống va đập tốt
- Dễ dàng vệ sinh: Bảng biển inox không bị hoen gỉ hay xỉn màu chính vì vậy sản phẩm dễ dàng vệ sinh bằng cách lấy khăn lau sạch bụi bẩn bám trên chúng.

Xu-huong-su-dung-bang-inox-an-mon-hien-nay


Báo giá làm bảng inox ăn mòn kim loại theo yêu cầu

Quảng cáo VietNet nhận gia công sản xuất bảng inox ăn mòn giá rẻ theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên tay nghề trình độ chuyên môn cao. Đầu tư các trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại giúp quá trình sản xuất gia công diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất. Luôn tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với độ bền cũng như tính thẩm mỹ đẹp mắt, vượt trội.

Xu-huong-su-dung-bang-inox-an-mon-hien-nay

Gia công bảng inox ăn mòn giá rẻ chất lượng tại VietNet?

Không chỉ gia công bảng inox ăn mòn giá rẻ uy tín mà việc gia công các sản phẩm bảng biển quảng cáo, chữ inox nổi,..đều được Quảng cáo VietNet chúng tôi tâm huyết và hoàn thành với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn đề cao giá trị sản phẩm, uy tín doanh nghiệp, mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Để biết thêm các thông tin tư vấn, giải đáp thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

 - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 

 - Email: vietnet007@gmail.com 

 - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến