Báo giá chữ nổi mica tại VietNet

 Chữ nổi mica là một trong những lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng nhất trong ngành làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay. Với hơn 30 màu sắc khác nhau, khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tạo nên thiết kế độc đáo. Bề mặt mica nhẵn mịn và khả năng hắt sáng lên đến 98% giúp tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Sản phẩm chữ nổi mica còn nổi bật với khả năng chống chịu và tuổi thọ lên đến 10 năm, đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy trong suốt thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thắc mắc về giá thành của những ưu điểm tuyệt vời này. Hãy cùng Quảng cáo VietNet khám phá qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mức giá của sản phẩm này.

Bảng giá chữ nổi tại VietNet

Bên cạnh việc thiết kế nội dung và sử dụng chất liệu phù hợp, giá thành gia công sản phẩm là một yếu tố quan trọng mà các chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư phải xem xét. Quảng cáo VietNet xin trân trọng gửi đến bạn báo giá chữ nổi mica như sau:


  • Chữ nổi mica 3mm cắt laser: 1.200.000 (1m2)

  • Chữ nổi mica 2mm cắt laser: 900.000 (1m2)


Việc báo giá chữ nổi mica không chỉ đơn giản là ghi một con số. Tại VietNet, chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có những yêu cầu và mong muốn khác nhau khi tìm kiếm sản phẩm chữ nổi mica. Do đó, chúng tôi tạo ra một quy trình tư vấn chuyên nghiệp để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất với mức giá phù hợp.



Mức giá của chữ nổi mica tại VietNet phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, loại chữ, thiết kế, chất liệu và các yêu cầu đặc biệt khác. Chúng tôi cam kết cung cấp mức giá cạnh tranh và công bằng, đảm bảo sự đáng giá cho sản phẩm mà bạn nhận được.

Để nhận báo giá chính xác cho sản phẩm chữ nổi mica, xin vui lòng gửi file thiết kế hoặc các yêu cầu cụ thể của quý khách cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi và gửi bảng báo giá chi tiết trong thời gian ngắn nhất.



--> Xem thêm: Tại đây

Quý khách có thể yên tâm khi gia công tại Quảng cáo VietNet, vì chúng tôi luôn đảm bảo tính minh bạch và sự thống nhất về giá cả từ hai phía trước khi tiến hành gia công sản phẩm. Chúng tôi tôn trọng sự tin tưởng của khách hàng và cam kết cung cấp giá cả công bằng và hợp lý.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị gia công chữ nổi mica chất lượng với giá cả hợp lý, Quảng cáo VietNet là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và sự hợp tác với nhiều đơn vị lớn và nhỏ trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Quảng cáo VietNet tự tin mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất. Chúng tôi đã đầu tư vào dây chuyền công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo rằng sản phẩm gia công của chúng tôi có độ chính xác cao nhất và được hoàn thành nhanh chóng.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Zalo/ SMS: 0901 399 292 hoặc 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức






Nhận xét

Bài đăng phổ biến